Article

“Chalermnit Art de Maison” คอนโดฯ Super Luxury จิตวิญญาณญี่ปุ่น ท่ามกลางธรรมชาติ ใจกลางสุขุมวิท 53 เริ่มต้น 10 ลบ.

1,997 views

หากจะพูดถึงทำเลที่พักอาศัยระดับไฮเอนด์ใจกลางเมืองกรุงเทพฯ หลายคนคงจะนึกถึง ย่านสุขุมวิท – ทองหล่อ เป็นอันดับแรกๆ ด้วยภาพลักษณ์ของพื้นที่ในอดีตที่เป็นที่พักอาศัยชั้นดีของตระกูลเจ้านายและขุนนางระดับสูง

ซึ่งปัจจุบันทำเลนี้ ก็มีการผสมผสานระหว่างที่พักอาศัย ย่านธุรกิจ แหล่งท่องเที่ยว และการคมนาคมที่สมบูรณ์ ทำให้ย่านนี้จึงเป็นที่ต้องการพักอาศัยของคนรุ่นใหม่ทั้งชาวไทยที่มีกำลังซื้อสูงและผู้เช่าชาวต่างชาติ โดยเฉพาะชาวญี่ปุ่น เพราะมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตทั้งร้านค้าสินค้านำเข้าจากญี่ปุ่น รวมไปถึงร้านอาหารญี่ปุ่นในรูปแบบต่างๆ

“จะดีแค่ไหน หากชีวิตสามารถได้ทุกสิ่งที่ปรารถนา โดยไม่ต้องเลือกสิ่งใดสิ่งหนึ่ง และเสียสละบางสิ่งไป ?”

นี่คือคำถามที่คนเมืองหลายคนครุ่นคิดเป็นสิ่งแรกๆ เมื่อจะหาคอนโดฯ ที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนเมืองอย่างแท้จริง ที่มีทั้งแหล่งรวมไลฟ์สไตล์ ความสะดวกสบาย และพื้นที่ธรรมชาติ เข้าไว้ด้วยกันได้อย่างไร

วันนี้ TerraBkk มีคำตอบให้คุณไว้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกในการตัดสินใจ เพราะเราจะพาคุณเข้าเยี่ยมชมโครงการ “Chalermnit Art de Maison” (เฉลิมนิจ อาร์ท เดอ เมซอง) คอนโดฯ Super Luxury ที่สะท้อนจิตวิญญาณญี่ปุ่นอย่างแท้จริง จาก “อารียา พรอพเพอร์ตี้

โดยโครงการ “Chalermnit Art de Maison” ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 53 ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส ทองหล่อเพียง 300 เมตร ใช้เวลาเดินประมาณ 5 นาที และอยู่ใกล้กับทองหล่อ ซอย 5 ซึ่งถือเป็นทำเลศักยภาพใจกลางเมืองอีกจุดหนึ่ง เพราะใกล้แหล่ง Lifestyle ระดับ World-class ทั้งห้างสรรพสินค้า ร้านอาหาร สถาบันการศึกษา และโรงพยาบาล ที่สำคัญในกรุงเทพ แต่ก็ยังคงความเป็นส่วนตัวสูงสุดให้คุณได้ ต่างจากทำเลอื่น ๆ บนสุขุมวิท



พราะการออกแบบโครงการก็ยังคงรักษาความเป็นส่วนตัวให้คุณอย่างสูงสุด ด้วยความ Exclusive จากจำนวนห้อง ที่มีเพียง 122 ยูนิต

รวมถึงการการออกแบบภูมิสถาปัตย์ ที่ใช้การปลูกต้นไม้ขนาดใหญ่ สลับกับกำแพงต้นไม้ หินสีอ่อน โดยรอบโครงการ สอดคล้องกับสีน้ำตาลของอาคาร ซึ่งจะทำให้ผู้อยู่อาศัยมีความรู้สึกสบาย อยู่ใกล้ชิดธรรมชาติ ได้อย่างกลมกลืน จนลืมไปว่านี่คือคอนโดฯใจกลางเมืองกรุงเทพ ที่ด้านนอกเต็มไปด้วยแสงสี

โดย “Chalermnit Art De Maison” เป็นคอนโด Super Luxury แบบ Low-rise สูง 8 ชั้น บนที่ดินกว่า 1 ไร่ 1 งาน มูลค่าโครงการกว่า 1,700 ล้านบาท ด้วยความ Exclusive จากจำนวนห้องเพียง 122 ยูนิต ทำให้มีพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 33.40-161.25 ตร.ม. ราคาเริ่มต้นที่ 10 ล้านบาท (ราคาขายเฉลี่ย 2.5แสนบาท/ตร.ม.)

สำหรับโครงการนี้ การออกแบบได้รับแรงบันดาลใจมาจากวิธีคิด และจิตวิญญาณการใช้ชีวิตอันละเมียดละไมของชาวญี่ปุ่น นำมาตีความใหม่ สร้างสรรค์เป็นสถาปัตยกรรมสไตล์โมเดิร์นที่เรียบง่าย แต่สะท้อนมุมมอง “หรูหรา” ไปพร้อมกัน จนเกิดเป็นคอนเซปต์ “The Novel Perspectives of Luxurious Japanese-inspired Residence

ออกมาเป็นความพิเศษของโครงการด้านสถาปัตยกรรมที่หรูหรา แบบ Minimalist ตามแบบฉบับญี่ปุ่น โดยร่วมกับ บริษัท Design & Construction พาร์ทเนอร์จากญี่ปุ่น รวบรวมวัสดุคุณภาพสูง มาใช้ในทุกองค์ประกอบ ไปจนถึงโครงสร้างที่มีการวางระบบ Flood Protection รองรับ เพื่อการันตีความพิถีพิถันในทุกขั้นตอนการก่อสร้าง

Chalermnit Art De Maison” ยังคัดสรรFacilities ระดับโลกมาใช้อีกด้วย อาทิ Automatic Parking Service , พร้อมไลฟ์สไตล์ที่หรูหรา และผ่อนคลายด้วย Japanese Indoor Swimming Pool ,ออนเซนในแบบฉบับญี่ปุ่น ,Fitness ,Yoga space, Cardio Suite และ Golf Simulator Room เพื่อตอบโจทย์ Healthy Lifestyle ของคุณ



นอกจากนี้ ยังมีบริการ Valet Parking สำหรับผู้พักอาศัยและแขกที่มาเยือน พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยด้วย CCTV และ ทีม Security Guards ตลอด 24 ชั่วโมง มีที่จอดรถทั้งหมด 128 คัน

พร้อมรักษาความเป็นส่วนตัวสูงสุดให้คุณด้วย Residential Video Phone Call ที่ให้คุณ คัดกรองผู้มาติดต่อได้ด้วยตนเองอีกด้วย มาถึงรูปแบบห้อง ของโครงการนี้ จะมีทั้งหมด 3 Type

1-Bedroom 33.4 - 55.0 Sq.m.
2-Bedrooms 82.8 - 103.75 Sq.m.
Duplex 116.95 – 161.25 Sq.m
.





Market Place Thonglor 550 M.
J Avenue 850 M.
Emquartier 8 Km.
Geteway Ekamai 9 Km.
Terminal 21 8 Km.
Bangkok prep international School 900 M.
Surface Kithen 270 M.
Samitivej Hospital 900 M.
Camillian Hospital 3 Km.


สำหรับการรีวิว โครงการ “Chalermnit Art De Maison” ของทีมงาน TerraBKK ครั้งนี้ เชื่อว่าจะเป็นตัวช่วยอีกหนึ่งทางให้คุณ ซึ่งคุณไม่จำเป็นต้องตอบรับหรือปฏิเสธตอนนี้ เพราะถ้าคุณคือคนหนึ่งที่ต้องการที่พักอาศัย ซึ่งมีความสงบร่มรื่น แต่อยู่ท่ามกลางใจกลางสุขุมวิท-ทองหล่อ ได้อย่างกลมกลืน เชื่อได้ว่าคุณจะไม่พลาดการเข้าเยี่ยมชม และเป็นหนึ่งในเจ้าของคอนโดฯนี้ อย่างแน่นอน TEL.1797 หรือ คลิกไปที่ www.chalermnit.com

โครงการ “Chalermnit Art de Maison” Super Luxury Condo มูลค่ารวมกว่า 1.7 พันล้านบาท ณ Prime Location บนถนนสุขุมวิท 53 โดย นายวิศิษฎ์ เลาหพูนรังษี ประธานกรรมการและกรรมการผู้จัดการ บริษัท อารียา พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่าในการพัฒนาโครงการ Chalermnit Art de Maison อารียาไม่เพียงใช้องค์ความรู้ หรือประสบการณ์เดิมเพียงอย่างเดียวเท่านั้น เพราะการ ปรับทิศทางแบรนด์ไปสู่ Super Luxury Segment นั้นผลักดันให้อารียาต้องออก ไปเสาะแสวงหาแรงบันดาลใจใหม่ ๆ และนวัตกรรมการอยู่อาศัยใหม่ ๆ จากทั่วทุกมุมโลก มาเก็บไว้เป็นคลังในการพัฒนา Product ออกมาให้สอดคล้องกับวิถีชีวิต เฉพาะตัว ของกลุ่มลูกค้า Hi-end มากที่สุด

ซึ่งกระบวนการเรียนรู้อย่างต่อเนื่องเพื่อพัฒนาแบรนด์ ของอารียานั้น ไม่ได้จำกัดอยู่แค่แผนกใดแผนกหนึ่งเท่านั้น แต่เป็นการปรับตัวของทั้งองค์กร รวมไปถึงผู้บริหารด้วย ซึ่งในส่วนของ Chalermnit Art de Maison ก็เป็นอีกหนึ่งโครงการ ที่คุณวิศิษฎ์ให้ความสำคัญเป็นพิเศษ โดยเดินทางไป Research ร่วมกับทีม Business Development ด้วยตนเอง เพื่อทำความเข้าใจถึงจิตวิญญาณของชาวญี่ปุ่นอย่างลึกซึ้ง โดยเฉพาะในแง่ของศาสตร์และศิลป์แห่งการใช้ชีวิต ซึ่งหลังจากการทุ่มเทตลอดระยะเวลา หลายปีที่ผ่านมา ในที่สุดผลลัพธ์แห่งความภาพภูมิใจชิ้นล่าสุดจากอารียาก็ถือกำเนิดขึ้น ซึ่งคุณวิศิษฎ์เชื่อมั่นว่า Chalermnit Art de Maison จะเป็นคำตอบที่ดีที่สุด สำหรับทุก ๆ คำถามในชีวิต รวมถึงเป็นที่ที่พร้อมสมบูรณ์แบบ จนคุณไม่ต้องเสียสละเลือกสิ่งใดสิ่งหนึ่งอีกต่อไป

Chalermnit Art De Maison จะเป็นคอนโด Super Luxury สูง 8 ชั้น บนที่ดินกว่า 1 ไร่ 1 งาน รวมทั้งสิ้น 122 ยูนิต โดยมีพื้นที่ใช้สอย 33.40-161.25 ตร.ม. และกำหนดราคาขายเฉลี่ย ไว้ที่ตารางเมตรละ 250,000 บาท

โดยมีความพิเศษอยู่ที่สถาปัตยกรรมที่หรูหราและความละเมียดละไมในแบบญี่ปุ่นที่สะท้อนออก มาในทุกตารางนิ้ว อีกทั้งมีการพาร์ทเนอร์กับบริษัท Design & Construction ของญี่ปุ่น เพื่อการันตีความพิถีพิถันในทุกขั้นตอนการก่อสร้าง มากไปกว่านั้น Chalermnit Art De Maison ยังสมบูรณ์พร้อมด้วย Facilities ระดับ World-class อาทิ Automatic Parking Service, Golf Simulator Room, Private Courtyard รวมไปถึงฟิตเนส สระว่ายน้ำ และออนเซนในแบบฉบับญี่ปุ่นแท้ ๆ โดยโครงการจะเริ่มก่อสร้างในเดือน มิ.ย. 2560 คาดว่าจะแล้วเสร็จภายในเดือน มี.ค. 2563 ณ ทำเลสุขุมวิท 53 อันเป็น Prime Location ของกรุงเทพ ที่แม้จะอยู่กลางใจเมืองและรายล้อมด้วยแหล่งไลฟ์สไตล์ระดับ World-class ก็ยังคงความเป็นส่วนตัวสูงสุดให้คุณได้ ต่างจากทำเลอื่น ๆ บนสุขุมวิท

คุณวิศิษฎ์ เลาหพูนรังษี ยังกล่าวเสริมด้วยว่าการก้าวขึ้นเป็นผู้นำตลาด Super Luxury ถือเป็นพันธกิจใหม่ ของอารียา พรอพเพอร์ตี้ ซึ่งมีศักยภาพที่จะเติบโตได้ดีกว่ากลุ่มอื่น ๆ รวมถึงเป็น Segment ที่คาดว่าจะดึงดูดนักลงทุนต่างชาติ อาทิ สิงคโปร์ จีน และ ฮ่องกง ให้มาลงทุนเพิ่มมากขึ้น อีกด้วย โดยนอกจาก Chalermnit Art De Maison แล้ว อารียายังมีแผนพัฒนาโครงการระดับ Super Luxury อีกหนึ่งแห่งบนที่ดินผืนประวัติศาสตร์อันเป็นที่ตั้งเดิมของ AUA ราชดำริ โดยจะเปิดตัวในปี พ.ศ. 2561 ในชื่อว่า Soontareeya ทั้งนี้ คุณวิศิษฎ์ เชื่อมั่นว่าการดำเนินงาน ตามแผนการดังกล่าวจะส่งผลให้บริษัท อารียา พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ได้ก้าวเป็นแบรนด์ที่ได้รับการจดจำในฐานะผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในตลาด Super luxury มากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังเป็น Jigsaw ชิ้นสำคัญที่จะทำให้อารียาได้ครองส่วนแบ่งในทุก ๆ segment อย่างสมบูรณ์แบบในอนาคตอันใกล้นี้


 


Related article


สัมผัสชีวิตสุดลักชัวรี่ ที่ Chalermnit Art de Maison บนทำเลที่ไม่เคยหลับไหล ‘สุขุมวิท 53’
อยู่ดีกินดีที่ “ไปดีมาดี”
เฉลิมนิจ อาร์ต เดอ เมซอง  Chalermnit Art De Maison

Contact Us


For additional information, please fill out the following form and we will contact you back shortly.

Areeya Property PLC. 999 Praditmanutham Rd., Saphansong, Wangthonglang, Bangkok 10310
Tel. 02 798 9999 Fax. 02 798 9990

autostart
autostart